04/01/2021 11:30  
Danh sách những chiếc điện thoại này được chuyên trang Android Authority lựa chọn và đưa ra.

Nokia 8.3

HMD lần đầu ra mắt chiếc Nokia 8.3 vào hồi tháng 3. Đây là chiếc smartphone nằm ở phân khúc tầm trung với thiết kế gọn gàng, thông số đáng chú ý đồng thời hỗ trợ kết nối 5G. Dù vậy, phải tới 6 tháng sau, chiếc điện thoại này mới được bán ra trên thị trường.

HMD không chia sẻ lí do cho sự chậm chễ này. Dù vậy, Android Anthority nhận thấy việc Nokie 8.3 ra mắt chậm trùng khớp với việc bộ phim James Bond mới nhất (No Time To Die) cũng trễ hẹn ra rạp. Trong trường hợp bạn chưa biết, HMD là “đối tác điện thoại chính thức” của phần phim này và nhiều khả năng lịch ra mắt của phim cũng ảnh hưởng đến thời gian Nokia 8.3 lên kệ.

Ở thời điểm Nokia 8.3 bán ra, thị trường đã có thêm nhiều mẫu điện thoại cũng hỗ trợ 5G với một tầm giá thậm chí rẻ hơn như Pixel 4a 5G, Poco F2 Pro, và OnePlus Nord.

Microsoft Surface Duo

Microsoft khiến cộng đồng người yêu công nghệ dậy sóng vào năm 2019 khi giới thiệu chiếc Surface Duo cùng ý tưởng khá độc đáo với hai màn hình và các cách thức tương tác với ứng dụng mới.

Dù vậy, những đánh giá cho thấy Microsoft Surface Duo dường như chỉ là một sản phẩm chưa có mức độ hoàn thiện cao ở thời điểm ra mắt. Phần mềm đi kèm Microsoft Surface Duo có nhiều lỗi trong khi đó số lượng ứng dụng hỗ trợ màn hình kép lại chưa nhiều. Bên cạnh đó, điện thoại này cũng có mức giá “chát” lên tới 1.400 USD trong khi không hỗ trợ 5G, không có sạc nhanh và cũng không hỗ trợ sạc không dây.

Motorola Razr

Một trong những điện thoại gây chú ý nhất của Motorola trong năm 2020 là Motorola Razr với thiết kế gập dạng “vỏ sò”. Dù vậy, với mức giá khá cao (1.500 USD) nhưng lại chỉ mang đến cho người dùng một viên pin nhỏ, cụm camera thiếu cạnh tranh và con chip tầm trung từ năm 2019, Motorola Razr khiến nhiều người thất vọng.

Motorola Edge Plus

Motorola Edge Plus là mẫu điện thoại cao cấp mà Motorola tung ra trong năm 2020. Chiếc điện thoại này không tệ song lại gây thất vọng khi Lenovo chỉ đảm bảo máy nhận được một phiên bản nâng cấp của hệ điều hành Android dù người dùng phải bỏ ra tới hơn 1.000 USD. Lenovo sau đó đã thay đổi tuyên bố của mình vì nhận quá nhiều chỉ trích. Motorola Edge Plus theo đó sẽ nhận được 2 bản nâng cấp Android.

(Theo Saostar)

Nguồn tin: ictnews.vietnamnet.vn


Surface  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...