31/12/2020 14:20  
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi sẽ từ bỏ ý định chia tay Barca vào mùa hè năm 2021.

  

Video Messi thất vọng rời sân sau khi Barcelona bị Eibar cầm hòa

Tương lai của Lionel Messi tại Barcelona vẫn đang là chủ đề thu hút được sự chú ý từ dư luận. Mùa hè vừa qua, siêu sao người Argentina đã công khai nguyện vọng ra đi, dù vậy những ràng buộc pháp lý khiến anh quyết định ở lại sân Nou Camp tới khi hợp đồng kết thúc vào tháng 6/2021.

Hiện giao kèo chỉ còn 6 tháng nữa và đôi bên dường như không có ý định gắn bó thêm, đồng nghĩa Messi có thể tự do đàm phán với các CLB khác vào tháng 1. Báo giới cũng liên tục đồn thổi về các bến đỗ tiềm năng cho của anh như Man City, PSG. 

Tuy nhiên kênh phát thanh Cadena SER (TBN) vừa khiến dư luận "ngã ngửa" khi tiết lộ, Messi đã thay đổi ý định và cân nhắc ở lại Barcelona tới năm 2023.

Cũng theo Cadena SER, siêu sao người Argentina không gia nhập Man City hay PSG sau khi chia tay Barca như đồn đoán, mà quyết định chuyển đến Mỹ thi đấu cho một đội bóng ở Miami. Siêu sao người Argentina muốn các con tận hưởng cuộc sống và nền giáo dục hiện đại của "xứ sở cờ hoa".

Nếu thông tin này chính xác, bến đỗ tiếp theo của Messi nhiều khả năng là Inter Miami, đội bóng do cựu danh thủ David Beckham sở hữu. Trong quá khứ, Beckham không ít lần bày tỏ tham vọng chiêu mộ những siêu sao đẳng cấp thế giới, bao gồm cả Messi lẫn Cristiano Ronaldo.

Quyết định của Messi xuất hiện đúng vào giai đoạn Barca gặp nhiều khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Năm 2023, siêu sao người Argentina sẽ bước sang tuổi 35, đó cũng là thời điểm phù hợp để anh khép lại "mối lương duyên" kéo dài gần 2 thập kỷ với đội chủ sân Nou Camp.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Man City   Tương lai  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...