06/01/2021 11:10  
Mitsubishi tặng quà, giảm giá lên đến 50 triệu đồng cho hàng chục mẫu xe, trong khi đó VinFast tiếp tục chính sách "trước bạ 0 đồng" cho cả ba dòng ô tô của mình.

Bước sang năm 2021, Nghị định 70 của Chính phủ về việc giảm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe ô tô sản xuất và lắp ráp trong nước đã chính thức hết hiệu lực. Lúc này các hãng bắt đầu tự thân "tung chiêu" nhằm thu hút khách hàng, dần hình thành cuộc đua khuyến mại.

Mitsubishi ưu đãi cho các dòng xe

Mitsubishi là cái tên mới nhất tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại ngay trong những ngày đầu năm 2021. Trong đó, mẫu xe "ăn khách" Xpander được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ với tất cả các phiên bản, tương đương mức giảm giá 28-32 triệu đồng. Ngoài ra khách hàng mua mẫu MPV này còn được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng.

Chính sách giảm 50% phí trước bạ cũng được Mitsubishi áp dụng với Attrage, Outlander và với tùy từng phiên bản có thể tặng kèm thêm bộ phụ kiện, ghế da hay camera 360 độ. Pajero Sport, mẫu SUV mới được Mitsubishi ra mắt tại Việt Nam, thì có tới 4 lựa chọn quà tặng như gói bảo dưỡng và phụ kiện, hoặc giảm 25 triệu lệ phí trước bạ và gói quà tặng…

Người mua dòng bán tải Triton sẽ được tặng nắp thùng, camera lùi hoặc bảo hiểm vật chất… tùy từng phiên bản. Như vậy, tất cả các mẫu xe đang được Mitsubishi bán ở Việt Nam đều có khuyến mại, là động thái kích cầu mua sắm trong dịp đầu năm 2021.

"Trước bạ 0 đồng" cho 3 xe VinFast

Ban đầu, VinFast áp dụng chính sách "Trước bạ 0 đồng" cho các khách hàng đã đặt cọc mua xe Fadil trong năm 2020 và nhận xe đầu năm 2021.

Song chính sách này mới được hãng xe Việt gia hạn cho cả hai dòng xe Lux A2.0 và Lux SA2.0. Theo đó, khách hàng hoàn tất thủ tục mua bán và nhận xe hết ngày 28/2/2021 sẽ được VinFast hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, trừ thẳng vào giá bán. Nhờ đó mà VinFast Lux A2.0 còn chỉ từ 881 triệu đồng, và Lux SA2.0 chỉ từ 1,226 tỷ đồng. 

Động thái của Mitsubishi, VinFast cũng như Mercedes trước đó có thể làm nóng thị trường xe những tháng đầu năm 2021. Thực tế, lượng khách hàng có nhu cầu mua ô tô dịp trước Tết Nguyên đán được dự báo vẫn còn cao.

Gia An

Nguồn tin: dantri.com.vn


Chính phủ   Nghị định   VinFast   Việt Nam   Xpander   chính sách   sản xuất  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...