24/12/2020 19:10  
Trả lời kênh truyền thông Changsuek của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), Chanathip Songkrasin cho rằng đội tuyển Thái Lan vẫn còn cơ hội dự VCK World Cup.

Cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái" cho biết: "Thành thật mà nói, cơ hội dành cho Thái Lan là rất ít, vì chúng tôi không phải là đội mạnh. Chúng tôi không mạnh bằng các đội bóng hàng đầu châu Á".

"Trong từng 90 phút của các trận đấu, chúng tôi gặp vấn đề về thể lực với các đội đẳng cấp châu Á. Để đá ngang ngửa với họ, Thái Lan phải chơi hết sức kỷ luật. Theo tôi, chúng tôi cần phải thay đổi nhiều trong tương lai" - Chanathip Songkrasin nói thêm.

Mặc dù vậy, cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Thái Lan vẫn tin vào cơ hội của thế hệ hiện tại, ngay ở thời điểm hiện tại.

Chanathip Songkrasin bình luận: "Có thể giấc mơ dự World Cup của Thái Lan, với nhiều người là viển vông, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức".

"Ngày nào mà tôi còn thi đấu chuyên nghiệp, tôi sẽ cố gắng để đạt được điều đó. Khả năng giành được vé dự VCK World Cup là rất ít, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực" - Chanathip Songkrasin nói tiếp. 

Hiện tại, Chanathip Songkrasin đang dưỡng thương tại quê nhà Thái Lan, chờ hồi phục để quay lại Nhật Bản, khoác áo đội bóng Consadole Sapporo tại giải J-League. 

Đội tuyển Thái Lan hiện đứng thứ 3 tại bảng G vòng loại thứ 2 vòng loại World Cup 2022 - khu vự châu Á. Thái Lan có 8 điểm, sau 5 trận, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Việt Nam.

Muốn dự VCK World Cup, Thái Lan phải vượt qua vòng loại thứ 2, để giành vé vào vòng loại thứ 3. Sau đó, tiến thêm bước nữa ở vòng loại thứ 3, để có mặt tại Qatar vào năm 2022. 

Thiện Nhân

Nguồn tin: dantri.com.vn


Nhật Bản   Việt Nam   World Cup   Đội tuyển  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...