08/01/2021 17:20  
Chàng trai chăn bò được hàng loạt sao Hollywood gọi tên trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ.

Năm 2020 đánh dấu sự nổi tiếng của không ít hiện tượng mạng đình đám. Một số cái tên được dân mạng đặc biệt yêu mến, một số lại bị “ném đá” không ngớt bởi “thiếu tài năng nhưng nhiều chiêu trò”.

“Chàng trai chăn bò” Soytiet

Soytiet (tên thật là Sô Y Tiết, sinh năm 1988, quê Bình Định) được xem là hiện tượng mạng gây bất ngờ nhất năm 2020 khi chỉ nghêu ngao vài câu hát đếm số cũng nổi tiếng khắp thế giới. Trong lúc chăn bò, chàng trai Bình Định tự quay clip đếm số bằng tiếng Anh với giai điệu ngẫu nhiên nhưng thu về hàng triệu lượt xem, cùng hàng nghìn lượt “thả tim”.

Thậm chí, hàng loạt sao Hollywood như Snoop Dogg, Chris Brown, Miley Cyrus, Dwayne The Rock hay Justin Bieber... cũng chia sẻ clip đếm số của Soytiet trên trang cá nhân và réo tên anh giữa cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020. Nhờ đó mà “chàng trai chăn bò” có rất nhiều fan quốc tế.

Soytiet sinh ra và lớn lên ở Bình Định, có tuổi thơ vô cùng nhọc nhằn. Anh mồ côi mẹ, mang trong mình bệnh tật, từng phải đi ăn xin rồi vào trại mồ côi. Trước khi được biết đến, Soytiet vẫn làm công việc chăn bò phụ giúp gia đình. Hiện tại, anh hướng đến phát triển kênh youtube về ẩm thực và cuộc sống đời thường nơi vùng quê yên bình.

“Hot girl trứng rán cần mỡ” Thanh Tâm

Trần Thanh Tâm (sinh năm 2000, TP.HCM) nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ các clip “thả thính”. Một số câu nói nổi tiếng của cô thường được dân mạng sử dụng như: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ, cần anh cơ”, “Xê sủi thì tan trong nước, còn em tan trong anh”…

Cùng với sự nổi tiếng, Thanh Tâm có nhiều tai tiếng, thị phi. Cô nàng từng bị “bóc mẽ” nhan sắc thật khác xa với ảnh tự đăng trên mạng và có một số phát ngôn “gây sốc”. Thanh Tâm thời gian đầu được ủng hộ nhiệt tình nhưng sau đó không được lòng dân mạng bởi không có nhiều tài năng đặc biệt. Tuy vậy, cô vẫn có cơ hội đóng quảng cáo, đóng phim cùng những nghệ sĩ tên tuổi.

Thanh Nga Bento

Thanh Nga Bento (tên thật là Thái Thị Thanh Nga, Đà Nẵng) được biết đến từ năm 2019 với loạt clip review món ăn vặt cực hài. Năm 2020, cô quay trở lại mạng xã hội với hàng loạt clip “thả thính” được đầu tư bài bản và công phu hơn. Cô được mệnh danh là “vựa thính miền Trung”.

Khi gia cảnh của Thanh Nga Bento được hé lộ, đã nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Từ khi sinh ra, Thanh Nga đã bị thiểu năng trí tuệ nhẹ do di truyền từ cha mẹ, việc học hành và khả năng tính toán không được nhanh nhạy như bạn bè cùng trang lứa. Bù lại, Thanh Nga cần cù, chịu khó tìm tòi, học hỏi nên đã có cơ hội bén duyên với công việc làm youtube. Gần đây, Thanh Nga bắt đầu nhận quảng cáo một số sản phẩm để trang trải giúp gia đình.

Jenny Huỳnh

Jenny Huỳnh (tên thật là Huỳnh Việt Hoàng Vy, sinh năm 2005) sở hữu kênh youtube hơn 500.000 lượt đăng ký. Cô bé 15 tuổi làm hàng loạt vlog xoay quanh cuộc sống của bản thân như đi học, đi chơi, đi ăn vặt sau giờ học, sang Mỹ cùng anh trai… Các clip của Jenny Huỳnh thu về hàng triệu lượt xem.

Dân mạng không khỏi bất ngờ khi biết thu nhập của Jenny Huỳnh lên đến hàng tỷ đồng nhờ làm vlog. Cô bé sinh ra trong gia đình có điệu kiện, được hưởng cuộc sống thoải mái. Tuy nhiên, với sự nhanh nhạy, Jenny đã tự làm mới mẻ cuộc sống của mình bằng những vlog dễ thương.

Trần Đức Bo

Trần Đức Bo tên thật là Trần Phi Đức, sinh năm 1999 là hiện tượng mạng xã hội dính nhiều tai tiếng, thường xuyên nhận “gạch đá” từ dân mạng.

Đức Bo ban đầu được biết đến với gương mặt đẹp trai, có nhiều nét tương đồng với một số thần tượng nổi tiếng của Hàn Quốc. Tuy nhiên sau đó, anh lại dùng nhiều chiêu trò “câu like” phản cảm như đăng clip nhảy nhót, mặc váy áo cắt xẻ, tạo dáng uốn éo trước máy quay khiến nhiều người ngán ngẩm.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


HCM   Hot girl   Đà Nẵng   đẹp trai  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...