23/01/2021 3:20  
Năm 2020, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, thiên tai cùng với sự suy yếu của nền kinh tế toàn cầu đã ảnh hưởng tiêu cực tới mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội của Việt Nam, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam là 2,91%, giảm xuống mức thấp nhất trong 30 năm.

Tuy nhiên, thương hiệu Coocaa đã đi ngược lại xu hướng đó. Bằng chứng là năm 2020, Coocaa đã bán được hơn 150.000 chiếc ở Đông Nam Á, tăng 56,84%. Tại Việt Nam, GMV hàng năm của Coocaa là 2,01 triệu USD và đơn vị bán ra là 7.500 chiếc. Đặc biệt trong quý III, Coocaa đã có tốc độ tăng trưởng doanh số nhanh chóng.

Vậy Coocaa đã bứt phá ra sao so với nhiều thương hiệu TV và đi ngược xu hướng như thế nào?

Lần đầu tiên trong lịch sử Coocaa và ClipTV cùng hợp tác ra mắt sản phẩm 

Tháng 9 năm 2020, Coocaa và Clip TV chính thức ký kết hợp tác và phát hành sản phẩm đồng thương hiệu.

Sự hợp tác xuyên thương hiệu đầu tiên này mở ra một chương mới về trải nghiệm xem TV và thay đổi thói quen giải trí truyền thống. Khách hàng được thoải mái thưởng thức nội dung miễn phí không có quảng cáo trên TV, iPad, điện thoại di động và máy tính, v.v… với hơn 100 kênh truyền hình địa phương, hơn 20 kênh quốc tế và hơn 10.000 giờ phim điện ảnh, phim truyền hình và chương trình truyền hình.

Thử thách rap và nhảy cùng JustaTee thu hút hàng triệu người

Tại livestream của Coocaa hợp tác cùng ClipTV, rapper JustaTee đã tung ra TikTok Challenge và biểu diễn bản rap mang tên Coo-rap battle. Rapper JustaTee  đã đưa ra thử thách với hashtag #Thửtháchxemmiễnphí trên TikTok. Thử thách thu hút hơn 200 triệu lượt theo dõi loạt video nhảy trên nền bản rap đặc biệt này.

Cùng với giải thưởng hấp dẫn từ thương hiệu Coocaa, cộng đồng người dùng TikTok hào hứng tham gia thử thách với nhiều sáng tạo thú vị. Nhiều fan nước ngoài, fan lớn tuổi và các fan nhí cũng tích cực hưởng ứng thử thách này. Chỉ cần lắc lư theo đúng nhịp nhạc, một người dùng đã chinh phục thành công “đấu trường” rap Coo-rap battle.

Thử thách này đã truyền cảm hứng và tạo ra thành công cho sự kiện quảng bá thương hiệu Coocaa.

S6G Pro - Tivi thông minh Android 10.0 đầu tiên của Coocaa

Tháng 8 năm 2020, Coocaa tung ra sản phẩm Android 10 mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới với tên gọi S6G Pro là chiếc tivi đầu tiên của Coocaa chạy Hệ điều hành 10.0, có thời gian phản hồi nhanh hơn, hỗ trợ truy cập nội dung phong phú hơn và sở hữu nhiều tính năng vượt trội khác.

Cùng với bộ nhớ 2+32GB “khủng”, người dùng có thể truy cập vào các thư viện nội dung lớn như Netflix, Prime Video và YouTube, đồng thời cài đặt hàng nghìn ứng dụng Android mà không lo bị”đơ”. Người dùng cũng có thể điều khiển S6G Pro bằng giọng nói. Cùng với thao tác một chạm, người dùng dù là già hay trẻ đều có thể sử dụng sản phẩm này một cách dễ dàng hơn.

S6G Pro không chỉ là một chiếc tivi thông minh. Được tích hợp công nghệ Trợ lý Google, tivi S6G Pro đồng thương hiệu coocaa và Cip TV có thể giúp người dùng biến bất kỳ ngôi nhà nào thành ngôi nhà thông minh, vì bạn có thể dùng trợ lý này để điều khiển ánh sáng, điều hòa không khí, âm nhạc và các thiết bị khác trong nhà qua một lệnh thoại đơn giản…

Nhìn lại năm 2020, Coocaa đã có sự bứt phá mạnh mẽ ở Đông Nam Á, tăng gấp đôi hiệu suất và từng bước nâng cao nhận diện thương hiệu. Trong năm 2021, Coocaa sẽ tích cực mở rộng sang các thị trường mới. Ngoài việc kinh doanh ở Nga, Coocaa hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển thị trường tại Nhật Bản, Hàn Quốc và các thị trường khác.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Nhật Bản   TikTok   Việt Nam   bí ẩn   chinh phục   hợp tác   sáng tạo   thói quen   âm nhạc  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...