13/01/2021 14:20  
iPad Pro thế hệ tiếp theo sẽ không ra mắt cho đến ít nhất là vào tháng 10/2021, nhưng tin đồn mới nhất cho thấy máy sẽ xuất hiện nay trong quý này.

Tài liệu CAD của iPad Pro (2021) được tiết lộ bởi MySmartPice và 91Mobiles cung cấp những gì đến với thiết kế của các bản 11 inch và 12,9 inch, chứng thực kế hoạch của Apple về những thay đổi thiết kế tối thiểu trên dòng iPad Pro thế hệ tiếp theo.

Phần cản camera hình vuông tiếp tục xuất hiện ở phía sau và có cùng cách bố trí các cảm biến như tiền nhiệm, gồm camera chính, siêu rộng và cảm biến LiDAR. Tất nhiên, không thể loại trừ việc Apple nâng cấp các cảm biến.

Lật ngược máy tính bảng cho thấy thiết kế toàn màn hình quen thuộc đã được sử dụng từ thế hệ iPad Pro 2018. Tuy nhiên, có khả năng các viền xung quanh màn hình mỏng hơn một chút.

Mặc dù không gây chú ý ngay lập tức, MySmartPrice tin rằng mẫu iPad Pro 11 inch (2021) sẽ nhỏ hơn một chút so với mẫu iPad Pro (2020) 11 inch. Điều này có thể giảm xuống nhờ viền nhỏ hơn thông qua công nghệ mini LED.

Về mặt kích thước, iPad Pro 11 inch (2021) đạt 245,7 x 176,6 x 5,9 mm, trong khi tiền nhiệm của nó đạt kích thước 247,6 x 178,5 x 5,9 mm. Không rõ kích thước của các mẫu 12,9 inch ra sao.

Kẹp giữa mặt trước và mặt sau của iPad Pro thế hệ mới là hệ thống 4 loa và một dải từ tính ở bên cạnh để sạc Apple Pencil thế hệ thứ hai. Mặt dưới của cả hai máy tính bảng đi kèm cổng USB-C để sạc và truyền dữ liệu.

Đối với phần trên cùng, đó là nơi chứa nút nguồn. Không rõ liệu Apple có tích hợp Touch ID vào nút bấm như đã làm với iPad Air 4 hay không nhưng gần như chắc chắn sẽ có một hệ thống Face ID phía trên màn hình. Hoàn thiện gói bên ngoài là các chân từ dành cho Smart Keyboard.

Dòng iPad Pro (2021) sẽ ra mắt chính thức tại một sự kiện của Apple vào tháng 3, nơi máy có thể ra mắt cùng AirPods Pro thế hệ thứ 2 và thậm chí là iPhone SE thế hệ thứ 3. Máy tính bảng iPad Pro thế hệ tiếp theo của Apple dự kiến ​​sẽ xuất xưởng với chip A14X Bionic hứa hẹn cho hiệu suất lớn hơn so với chip A12Z Bionic hiện có.

Theo tiêu chuẩn, các máy tính bảng sẽ xuất xưởng với kết nối Wi-Fi nhưng nếu quan tâm công nghệ cao hơn, người dùng có thể tìm mua bản 5G đắt tiền hơn hỗ trợ cả Sub-6 GHz lẫn mmWave.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Apple   Máy tính   iPhone  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...