13/11/2020 7:05  
Đêm thi Người đẹp biển trong khuôn khổ vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 mang tên Vũng Tàu – Điểm đến thần tiên diễn ra tại sân khấu cạnh bờ biển của công viên Bãi Trước, thành phố Vũng Tàu tối 12.11.
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam của chương trình cho biết: “Người đẹp biển luôn là phần thi tôn vinh vẻ đẹp hình thể và sức sống của thí sinh. Để tạo điểm nhấn khác mọi năm, ê kíp chương trình đã kết hợp giữa trình diễn bikini và các bộ cánh lông vũ rực rỡ mang màu sắc lễ hội carnival”. Không bỏ công chờ mong, tiết mục biểu diễn cho phần thi Người đẹp biển của 35 thí sinh với nhan sắc kiều diễm đã “đốt cháy” mọi ánh nhìn.
Khép lại phần thi Người đẹp biển, BTC công bố top 5 gồm: Đỗ Thị Hà (SBD 245), Lê Thị Tường Vy (SBD 151), Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD 068), Nguyễn Thị Thu Phương (SBD 433), Phạm Thị Phương Quỳnh (SBD 146).
Trước đó, Ban giám khảo cũng đã chọn ra top 5 Người đẹp tài năng gồm: Doãn Hải My (SBD 319) với tiết mục đàn piano và hát Em về tinh khôi; Hoàng Bảo Trâm (SBD 088) thuyết trình Anh-Việt; Phạm Ngọc Phương Anh (SBD 045) thuyết trình Pháp-Việt; Lê Ngọc Trang (SBD 169) múa Tứ phủ; Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 093) trình diễn dancesport.
5 cái tên xuất sắc của top Người đẹp du lịch: Nguyễn Khánh Ly – 237, Huỳnh Nguyễn Mai Phương – 093, Đặng Vân Ly – 228, Lê Trúc Linh – 077,  Vũ Quỳnh Trang - 278.
5 ứng viên sáng giá cho danh hiệu Người đẹp thể thao gồm: Hoàng Tú Quỳnh - 419, Phạm Thị Ngọc Ánh - 322, Phù Bảo Nghi – 069, Kim Trà My - 012, Nguyễn Lê Phương Thảo - 116.
Top 5 Người đẹp thời trang được chọn lựa gồm: Bùi Thị Thanh Nhàn - SBD 052, Nguyễn Lê Ngọc Thảo - SBD 068, Nguyễn Thị Bích Thùy - SBD 182, Đỗ Thị Hà - SBD 245 và Nguyễn Thị Hoài Thương - SBD 345.
Kết quả chung cuộc của các giải thưởng này sẽ được công bố vào đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra vào tối 20.11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TP.HCM (được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3).
Hai đêm thi Người đẹp thời trang và Người đẹp biển – Người đẹp du lịch diễn ra tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu thành công không thể không nhắc đến bàn tay dàn dựng của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Qua từng kỳ tổ chức, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không chỉ phục vụ khán giả những điểm mới lạ trong format và nội dung thi, mà còn có sự đầu tư kỹ lưỡng cho sân khấu. Sân khấu ngoài trời mới lạ sát bờ biển năm nay của 2 đêm thi với sàn runway trải dài đến 40m ngay cạnh biển hay lễ hội carnival đều là điểm nhấn ấn tượng.
Công viên Bãi Trước - Vũng Tàu lần đầu được êkíp dàn dựng sân khấu của Hoa hậu Việt Nam khoác lên hình ảnh hoàn toàn mới lạ. Biển một bên, sân khấu một bên, cùng 35 người đẹp tỏa sáng với nhan sắc rạng ngời trên sân khấu. Đường đua runway thiết kế phong cách hiện đại, tạo điều kiện cho các cô gái sải bước thăng hoa trong không gian sân khấu ngoài trời cả hai đêm thi.
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giải thích điểm khác biệt của đêm Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020: “Vũng Tàu là thành phố nổi tiếng về du lịch biển và những ngày hội. Sau tất cả những khó khăn vừa rồi của đất nước, việc kích cầu du lịch trở lại bình thường là một vấn đề rất quan trọng. Người đẹp biển luôn là phần thi tôn vinh vẻ đẹp hình thể và sức sống của thí sinh. Để tạo điểm nhấn khác mọi năm, êkíp chương trình đã kết hợp giữa trình diễn bikini và các bộ cánh lông vũ rực rỡ mang màu sắc lễ hội carnival. Đây là điều thú vị và cũng là thử thách của thí sinh nói riêng và BTC Hoa hậu Việt Nam nói chung để làm mới thêm cho những phần thi, góp phần để chương trình hấp dẫn và lôi cuốn hơn”.
Tiếp tục chặng đường cuối ở đêm chung kết vào 20.11 tại TP.HCM, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam bộc bạch thêm: “Khó khăn lớn nhất gặp phải chính là lịch trình của cuộc thi từ đầu năm đến giờ phải thay đổi quá nhiều lần. Xuất phát từ điều kiện khách quan, BTC phải thu ngắn lịch trình năm nay so với các mùa Hoa hậu trước rất nhiều. Thời gian chuẩn bị rút ngắn nhưng khối lượng chương trình vẫn dài, nên đó là thử thách và áp lực rất lớn khi làm chuỗi chương trình diễn ra liên tiếp”.
Trong đêm Người đẹp biển, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đã chọn điểm nhấn là tiết mục song ca đặc biệt Chị đi tìm em do ca sĩ Quang Lê – Nguyễn Hồng Nhung trình diễn để khơi gợi những cảm xúc lắng đọng cho người xem trước tình hình bão lũ vừa xảy ra tại miền Trung, từ đó kêu gọi lòng nhân ái của các mạnh thường quân để cùng chung tay góp sức cho dự án thiện nguyện bán nến của Hoa hậu Việt Nam 2020 nhằm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn sắp tới. 

Nguồn tin: thanhnien.vn


HCM   Hoa Hậu Việt Nam   Hoa hậu   Việt Nam   du lịch   khán giả  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...