12/01/2021 8:20  
Mở đầu thập kỷ mới, nhưng năm 2020 lại là cột mốc có quá nhiều biến cố. Cuộc khủng hoảng do đại dịch kéo theo nhiều xáo trộn trên toàn cầu, khiến chúng ta trân trọng hơn sức khỏe của mình và người thân yêu.

Sức khỏe chính là món quà ý nghĩa nhất đầu xuân

Truyền thống tặng quà Tết cổ truyền của dân tộc là cơ hội gửi gắm tấm chân tình và thông điệp yêu thương của người tặng. Đặc biệt, khi điều kiện sống ngày càng được nâng cao, người ta có xu hướng quan tâm nhiều đến chăm sóc sức khoẻ của bản thân, gia đình và bạn bè. 

Không phải ngẫu nhiên mà mỗi dịp Tết đến xuân về, lời chúc đầu tiên bao giờ cũng là sức khỏe, rồi mới đến những thịnh vượng, hạnh phúc, may mắn. Quan điểm hiện đại cho rằng có sức khỏe là có tất cả. Sức khỏe tốt chính là điểm khởi đầu cho những điều tốt đẹp vì vậy những món quà sức khỏe trở thành xu hướng không bao giờ cũ trong mỗi dịp năm mới. Chính vì vậy, lựa chọn những món quà sức khỏe chính là lời cảm ơn đầy ý nghĩa và thiết thực nhất đầu năm.  

Bí quyết lựa chọn món quà sức khỏe vừa tinh tế, vừa ý nghĩa

Xã hội ngày càng phát triển, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dịp tết được quảng cáo tràn lan trên thị trường, nhưng làm sao để lựa chọn được một món quà vừa sang trọng, lại vừa ý nghĩa nhất với gia đình, bạn bè và người thân là điều khiến không ít người trăn trở. 

Theo lẽ thường, mỗi món quà tặng đều phải được cân nhắc sao cho phù hợp. Song trong bối cảnh guồng quay cuộc sống hiện nay, nên cũng không thể dành quá nhiều thời gian để lựa chọn được quà tặng riêng cho từng người, do vậy chúng ta thường ưu tiên tìm những món quà sức khỏe được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên vừa an toàn hiệu quả, lại vừa tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều độ tuổi từ trung niên đến người già.

GoldenDila - Món quà tinh tế cho người bạn trân trọng

Dù tặng cha mẹ, người thân hay sếp, chỉ cần tinh ý một chút là chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra ở xã hội hiện đại, những vấn đề sức khỏe thường gặp là căng thẳng, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, sức đề kháng kém…Món quà vừa gần gũi, lại có giá trị chăm sóc sức khỏe cao như GoldenDila - chiết xuất 100% Tinh chất Đinh lăng chuẩn hóa là lựa chọn tinh tế nhất trong dịp xuân 2021. 

Với lòng tự tôn dân tộc, niềm tự hào về cây thuốc Việt và cảm hứng từ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông, GoldenDila mang tinh túy của thảo dược quý Đinh Lăng nhằm hiện thực hóa sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

5 năm hấp thụ linh khí của đất trời, trải qua quy trình chăm sóc khắt khe nhất, đáp ứng tiêu chuẩn thực hành tốt trồng trọt và thu hái (GACP), dưới bàn tay và khối óc của các nhà khoa học, các chuyên gia tại Nhà máy Dược phẩm công nghệ cao CVI Pharma, Đinh Lăng được ứng dụng công nghệ sấy phun sương hiện đại để chuẩn hóa tinh chất quý với quy trình 4 chuẩn:

Chuẩn hóa giống Đinh Lăng lá xẻ: Là loại Đinh Lăng duy nhất được nhắc đến trong Dược Điển Việt Nam, có hàm lượng dược chất Saponin cao nhất trong tất cả các loại Đinh Lăng

Chuẩn hóa quy trình 5 năm thu hoạch: Đinh Lăng tròn 5 năm tuổi được xem là thời điểm thu hoạch có chất lượng tốt nhất, có hàm lượng dược chất cao nhất.

Sử dụng công nghệ Sấy Phun Sương: Đây là công nghệ bào chế hiện đại nhất, bảo toàn tối đa hàm lượng dược chất quý trong sản phẩm

Nâng chuẩn hàm lượng Saponin trong sản phẩm: Saponin là thành phần quý nhất trong Đinh Lăng, tìm thấy nhiều trong Nhân Sâm. Việc nâng chuẩn hàm lượng Saponin trong Đinh Lăng giúp nâng cao hiệu quả sử dụng, tạo nên những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

Kết tinh từ trái tim và trí tuệ của những người dược sĩ, cho sức khỏe vàng thay ngàn lời chúc xuân, GoldenDila hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm nguy cơ thiểu năng tuần hoàn não, căng thẳng, suy giảm trí nhớ.

Để được tư vấn thêm về món quà sức khỏe vàng, độc giả hãy gọi ngay tổng đài 1800.8019 hoặc tham khảo thông tin Tại đây

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Bí quyết   Việt Nam   Xã hội   chuyên gia   căng thẳng   khủng hoảng  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...