31/12/2020 19:15  
Đây là sự kiện dành cho ngành bất động sản tại Việt Nam do Sharkland phối hợp cùng Keller Williams Vietnam tổ chức, tạo cơ hội cho nhà đầu tư gặp gỡ và kết nối với nhiều doanh nghiệp, thiết lập mối quan hệ cộng tác kinh doanh và chia sẻ các quy trình đầu tư bài bản. 

Hàng loạt chủ đề đã được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) chia sẻ tại sự kiện như: "12 chiến lược" giúp bạn vượt qua thời kỳ khủng hoảng; tọa đàm: Nghề môi giới tại VN - những thách thức và giải pháp; chiến lược đầu tư BĐS khảo sát từ 100 triệu phú hàng đầu nước Mỹ và cách ứng dụng tại VN bằng công nghệ; Bí quyết và kinh nghiệm mua BĐS dưới giá thị trường và chiến dịch giải cứu BĐS; tọa đàm “Xu hướng đầu tư BĐS 2021” và giao lưu kết nối với gần 400 NĐT và người môi giới, sàn môi giới BĐS, đặc biệt với phiên bản thẻ năng lực 'kế thừa' từ công nghệ Zeniius dành cho cộng đồng CEO trên nền tảng SharkLand...

Tại sự kiện cũng ra mắt App Sharkland- Nền tảng công nghệ toàn diện đầu tiên dành riêng cho nhà đầu tư BĐS  tại VN và App Sharkagent - bộ công cụ giúp tiếp cận, chăm sóc khách hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân là ‘chuyên gia địa phương’ chuyên nghiệp cho người môi giới. Đây là lần đầu tiên nhà đầu tư BĐS VN có một nền tảng công nghệ được xây dựng dành riêng cho mình, hỗ trợ ra quyết định trên suốt hành trình đầu tư. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo và tích hợp, kết tinh từ rất nhiều quy trình, công cụ phân tích đánh giá quốc tế cũng như kinh nghiệm từ chuyên gia địa phương, SharkLand giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư chính xác, nhanh chóng và cực kỳ chuyên nghiệp.

Đồng thời, cuốn sách “cứu tinh" cho nhà môi giới bất động sản của Gary Keller mang tên "Chuyển đổi - Cách thức những người môi giới bất động sản hàng đầu vượt qua khủng hoảng" cũng được giới thiệu tại sự kiện. Đây là cuốn sách bán chạy nhất tạp chí New York Time với số lượng phát hành hàng triệu bản tại Mỹ, nay sẽ có mặt tại VN. 

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


Bí quyết   CEO   Việt Nam   Xu hướng   chiến lược   chuyên gia   doanh nghiệp   khủng hoảng  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...