17/01/2021 0:20  
(Tin thể thao, tin tennis) Tới tận bây giờ khi nhớ lại, tay vợt tennis người Chile hẳn vẫn còn "giật mình" về trang phục cô đã mặc.

  

Các đây hơn 1 năm, một nhà sản xuất trang phục thể thao nổi tiếng thế giới đã cho ra đời bộ đồ "giấu quần". Chính xác đó là những chiếc váy dài quá thân, những nữ tay vợt nữ mặc vào và che luôn chiếc quần. Trang phục này phù hợp với những cô gái tầm thước, tuy nhiên với các tay vợt nữ có thân hình "bốc lửa" thì nó hơi chật chội. 

Sở hữu chiều cao 1m73 lại được "trời phú" cho thân hình nóng bỏng, mỗi khi ra sân tay vợt người Chile Alexa Guarachi thường xuyên được khán giả đặc biệt chú ý. Trong trận chung kết đôi nữ giải Luxembourg Open 2019, tay vợt 30 tuổi khiến khán giả "hết hồn" khi diện bộ váy liền thân, nhìn thoáng qua người ta tưởng cô "quên" mặc quần.

Camera theo sát từng pha di chuyển, cú đánh của người đẹp 29 tuổi và phải rất khó khăn họ mới không để lọt những hình ảnh nhạy cảm lên truyền hình. Kết thúc trận chung kết Luxembourg Open 2019, Alexa cùng đồng đội Kaitlyn Christian để thua cặp Coco Gauff/Caty McNally 2-6, 2-6 chấp nhận giành ngôi á quân.

Trải qua 1 năm 2020 đầy khó khăn, Alexa Guarachi vẫn giữ được thứ hạng tốt (hạng 26) ở nội dung đôi và đứng hạng 987 đơn nữ. Tay vợt 30 tuổi cùng đồng đội đã bắt đầu thi đấu tại giải Abu Dhabi Open diễn ra tại UAE từ 6 tới 13/1/2021, thật không may họ bị loại sớm. 

Họ thua sau 3 set 4-6, 6-3 và 8-10 trước hai đối thủ người Nga Aleksandrova (hạng 101) và Sizikova (hạng 94). Đây là khởi đầu khá thất vọng cho tay vợt hạng 26 đôi nữ thế giới, tuy nhiên đây chỉ là một "tai nạn" bởi năm ngoái Guarachi cùng đồng đội đã lọt tới chung kết Roland Garros. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Roland Garros   khán giả   sản xuất  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...