28/12/2020 17:30  
Vừa qua, Lazada Việt Nam công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu nổi bật trong năm 2020, bao gồm: Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, GUMAC, JBL và Lock&Lock. 

Đây là giải thưởng Lazada tổ chức nhằm tôn vinh và tri ân các thương hiệu đối tác đồng hành nổi bật trên LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng và trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á của Lazada. Giải thưởng Lazada Brand Awards 2020 bao gồm 6 hạng mục giải thưởng: Thương hiệu được yêu thích nhất, Thương hiệu mới đột phá, Siêu thương hiệu ấn tượng, Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm, Thương hiệu sử dụng Freeship Max nổi bật và Thương hiệu mua sắm kết hợp giải trí nổi bật. Theo đó, việc lựa chọn các thương hiệu đạt giải sẽ dựa trên tiêu chí sự tăng trưởng đột phá của các thương hiệu về số lượng người mua sản phẩm, lượt đánh giá tích cực, số lượng đơn hàng bán ra, doanh thu và chiến lược tối ưu hóa hệ sinh thái, công nghệ sẵn có trên Lazada trong năm vừa qua.

Sự phát triển của các thương hiệu quốc tế và trong nước trên LazMall đã và đang đạt được nhiều kết quả chung vô cùng ấn tượng trong năm 2020. Cụ thể, LazMall đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng hàng năm với doanh số tăng hơn gấp 2 lần và số lượng đơn hàng tăng hơn gấp 3 lần so với năm 2019. Sự tăng trưởng đáng kể trên là minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng với các thương hiệu đối tác nhằm tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trực tuyến, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Các hạng mục giải thưởng

Thương Hiệu Được Yêu Thích Nhất: là giải thưởng vinh danh các thương hiệu được người dùng yêu thích nhất năm 2020 thông qua việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm mang đến trải nghiệm người dùng tốt nhất. Được vinh danh tại giải thưởng này là các thương hiệu Xiaomi (ngành hàng Điện tử), Unilever (ngành hàng Mẹ - Bé & Bách hóa) và GUMAC (ngành hàng Thời trang).

Thương Hiệu Mới Đột Phá: là giải thưởng tôn vinh các thương hiệu mới tăng trưởng mạnh nhất 2020. Các thương hiệu Kiehl’s (ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp), TCL và JBL (ngành hàng Điện tử) đã xuất sắc giành được giải thưởng này với những phát triển vượt bậc trong năm 2020.

Siêu Thương Hiệu Ấn Tượng: là giải thưởng vinh danh các thương hiệu có nhiều hoạt động ấn tượng trên nền tảng thương mại điện tử Lazada. Gặt hái nhiều thành công nổi bật trong năm 2020, thương hiệu Adidas (ngành hàng Thời trang) và Abbott (ngành hàng Mẹ - Bé & Bách hóa) đã chiến thắng tại hạng mục này.

Thương Hiệu Đồng Hành Chiến Lược Của Năm: là giải thưởng vinh danh các thương hiệu đã đồng hành bền vững cùng Lazada trong năm 2020. Với nhiều chiến dịch đồng hành nhất cùng Lazada trong năm vừa qua, giải thưởng này thuộc về thương hiệu Samsung (ngành hàng Điện tử) và La Roche-Posay (ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp).

Thương Hiệu Sử Dụng Freeship Max Nổi Bật: là giải thưởng vinh danh thương hiệu tham gia Freeship Max có tăng trưởng doanh thu và đơn hàng đột phá nhất năm 2020. Nhờ tối ưu hóa những chương trình trên nền tảng Lazada, Tefal – thương hiệu thuộc ngành hàng Nhà cửa - Đời sống là thương hiệu giành được chiến thắng trong hạng mục này.

Thương Hiệu Mua Sắm Kết Hợp Giải Trí Nổi Bật: là giải thưởng vinh danh các thương hiệu tham gia tích cực chương trình LazCoin và LazGame cũng như có số lượt người mua theo dõi tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2020. Xuất sắc đạt được giải thưởng này chính là thương hiệu Lock&Lock (ngành hàng Nhà cửa – Đời sống) với sự đầu tư hiệu quả mang đến trải nghiệm tốt nhất đến người tiêu dùng.Ngoài các hạng mục giải thưởng trên, Lazada Brand Awards còn vinh danh Top 5 các Thương Hiệu Bán Chạy Nhất trong năm 2020 theo từng ngành hàng: Điện tử - Điện gia dụng, Sức khỏe & Làm đẹp, Thời trang, Nhà cửa Đời sống và Mẹ - Bé & Bách Hóa.

Phạm Trang

Nguồn tin: ictnews.vietnamnet.vn


Việt Nam   chiến lược   Đời sống  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...