20/01/2021 14:30  
Thị trường ô tô đầu năm 2021 sôi động hơn khi loạt xe tiền tỷ của Toyota, Lexus, Volkswagen liên tiếp được tung ra nhằm chớp thời điểm vàng mua xe trước Tết.

Toyota Alphard 2021: 4,2 tỷ đồng

Toyota mở màn năm mới với phiên bản Alphard 2021. Đây là mẫu xe đắt đỏ của Toyota và cũng khá kén khách ở thị trường Việt Nam.

Alphard 2021 có giá bán lên tới 4,227 tỷ đồng, đắt hơn 100 triệu đồng so với giá bán cũ do bổ sung thêm nhiều tính năng và trang bị mới.

Cụ thể, phiên bản xe mới bổ sung hệ thống an toàn hàng Toyota Safety Sense (TSS). Hệ thống an toàn này gồm các tính năng Cảnh báo tiền va chạm (PCS); Cảnh báo chệch làn đường (LDA), Hỗ trợ giữ làn đường (LTA), Điều khiển hành trình chủ động (DRCC), Điều chỉnh đèn chiếu xa tự động (AHB). 

Phiên bản mới cũng trang bị thêm camera 360, Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC) và Hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS).

Xe cũng được bổ sung chức năng sấy gương chiếu hậu và kính chống ồn ở hàng ghế trước và hàng ghế thứ 2. Màn hình ở phiên bản xe mới cũng được nâng cấp từ kích cỡ 8 inch đến 10.5 inch. Trong khi màn hình giải trí hàng ghế sau tăng từ 9 inch lên 13.3 inch.

Volkswagen Tiguan 2021: từ 1,7 tỷ đồng

Volkswagen (VW) vừa đưa về thị trường Việt Nam Tiguan 2021 vào đầu tháng 1 với nhiều nâng cấp về trang bị. Mẫu xe 7 chỗ có hai phiên bản nâng cấp gồm Luxury S và Elegance.

VW Tiguan Luxury S là phiên bản cao cấp nhất được bán với giá 1,899 tỷ đồng. Các trang bị trên phiên bản này gồm hệ thống âm thanh vòm cao cấp Dynaudio; màn hình hiển thị thông tin trên kính lái Head-up Display có thể hiển thị trực tiếp thông tin quan trọng lên kính lái và hệ thống ga tự động Cruise control. 

Ngoài ra, xe cũng có thêm gói Area view 360 hiển thị hình ảnh 3D xung quanh xe dạng mắt chim, giúp người lái quan sát xung quanh xe một cách dễ dàng.

Trong khi đó, phiên bản VW Tiguan Elegance ít trang bị hơn có giá bán thấp hơn là 1,699 tỷ đồng. 

Lexus IS: 2,13 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang Lexus (do Toyota Việt Nam nhập khẩu và phân phối) vừa đưa phiên bản nâng cấp giữa vòng đời IS 2021 về thị trường Việt Nam. 

Lexus IS 2021 được tinh chỉnh trong thiết kế với kích thước nhỉnh hơn so với phiên bản cũ. Bộ vành và lốp kích thước lớn hơn, đồng thời giảm khối lượng tổng thể của bộ vành và hệ thống treo.

Nội thất của Lexus IS được chế tác thủ công và xe cũng sử dụng một số chi tiết truyền thống. Trong đó phải kể đến ổ CD ở hệ thống âm thanh và đồng hồ thời gian dạng kim.

Lexus IS có 2 phiên bản động cơ. Cụ thể, IS 300 Standard và Luxury lắp chung động cơ 2.0 I4 tăng áp, công suất 241 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu sau. 

Trong khi đó, phiên bản IS 300h trang bị động cơ xăng 2.5 I4 kết hợp với một động cơ điện, cho tổng công suất 220 mã lực. Xe sử dụng hộp số CVT kết hợp dẫn động cầu sau, cùng 4 chế độ lái.

Giá bán của Lexus IS tại thị trường Việt Nam là 2,13 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn; 2,49 tỷ đồng cho bản Luxury và 2,82 tỷ đồng cho bản IS 300h.

Phúc Vinh

Nguồn tin: ictnews.vietnamnet.vn


Toyota   Việt Nam  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...