28/09/2020 1:43  

Thương hiệu Malloca (cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp) vừa lọt vào danh sách 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 theo công bố của Vietnam Report. Xếp hạng này được vinh danh tại lễ công bố bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2020.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Malloca đạt giải thưởng này. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, hiện Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu ở Việt Nam về sự đa dạng sản phẩm với hơn 500 mẫu mã, thiết kế sáng tạo, mang phong cách châu Âu. 

Các giải pháp thiết bị tích hợp, thiết bị kết nối, các vật liệu mới, gam màu xu hướng trên thế giới… được ứng dụng mạnh mẽ vào thiết bị nhà bếp Malloca. Trong đó, các dòng bếp được cải tiến phù hợp với thị trường Việt Nam với giá thành cạnh tranh, các dòng chậu đá smart, máy hút khói thế hệ mới, lò nướng đa năng… đều là những sản phẩm nổi bật về công nghệ của Malloca năm 2020.

Với hệ thống hơn 20 showroom lớn theo tiêu chuẩn châu Âu trải dài toàn quốc và hơn 1.000 đại lý phân phối rộng khắp, hệ thống kênh thương mại điện tử, điện máy… của Malloca đem đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trong việc tham quan, trải nghiệm và mua sắm sản phẩm. 

Bảng xếp hạng trên được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report, công bố chính thức lần đầu tiên vào năm 2011. Thứ hạng của doanh nghiệp trong bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép về doanh thu và hiệu quả kinh doanh, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông. 

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


Malloca   doanh nghiệp   Top 50  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...