12/01/2021 12:30  
Theo danh sách vừa được Vietnam Report công bố, thương hiệu MobiFone được ghi nhận là một trong 50 thương hiệu có doanh thu xuất sắc nhất năm 2020 cũng như duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định và bền vững trong suốt giai đoạn 2019-2020.  

Bảng xếp hạng top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam đã đã trở thành một “thương hiệu” có uy tín trong nước và Quốc tế. Với sự hỗ trợ từ các chuyên gia, giáo sư hàng đầu thế giới đến từ trường kinh doanh Harvard, danh sách top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam được đánh giá trên nguyên tắc khách quan, khoa học, độc lập và tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, nhằm tôn vinh các thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam đồng thời quảng bá hình ảnh các doanh nghiệp đến với cộng đồng các nhà đầu tư, kinh doanh và người tiêu dùng trong nước và quốc tế, đặc biệt là các thị trường Mỹ, Châu Âu hay các cường quốc Châu Á như Nhật Bản.

Năm 2020 chứng kiến sự khó khăn không hề nhỏ với nền kinh tế không chỉ tại Việt Nam mà toàn thế giới, tuy nhiên, bằng năng lực nội tại vững mạnh của doanh nghiệp, khả năng thích ứng nhanh chóng với thực trạng, Tổng công ty viễn thông MobiFone đã không ngừng nỗ lực và gặt hái những thành quả đáng tự hào. Top 50 thương hiệu xuất sắc nhất 2020 chính là minh chứng cho những cố gắng đó của thương hiệu. Theo báo cáo, doanh thu của MobiFone năm 2020 ước đạt gần 30.500 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế ước đạt 4.600 tỷ đồng.

Năm 2020, một năm thực sự đặc biệt khi khái niệm “bình thường mới” được đưa ra như một tiêu chuẩn để các doanh nghiệp nỗ lực phục hồi và phát triển kinh tế. Trong bối cảnh này, thương hiệu MobiFone đã xác định xây dựng giá trị bền vững của doanh nghiệp từ chính những sản phẩm dịch vụ đảm bảo chất lượng, từ sự đầu tư phát triển không ngừng công nghệ hiện đại và đặc biệt chính là từ sự tin tưởng của khách hàng và các đối tác. Cũng chính nhờ vậy, không chỉ là top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất, thương hiệu MobiFone trong năm 2020 đã được xướng tên ở hàng loạt giải thưởng tầm cỡ “Top 6 thương hiệu dẫn đầu do Forbes bình chọn”; “Top 10 doanh nghiệp CNTT 2020 ”,…

Với mục tiêu đạt doanh thu hơn 30.000 tỷ đồng trong năm 2021, cùng nhiệm vụ trọng tâm chuyển đổi thành công ty công nghệ, đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ “make in MobiFone”, Tổng công ty MobiFone hứa hẹn sẽ bùng nổ, trở thành “sếu đầu đàn” trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ.

An Nhiên

Nguồn tin: ictnews.vietnamnet.vn


Nhật Bản   Top 10   Top 50   Việt Nam   chuyên gia   doanh nghiệp   dịch vụ  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...