20/12/2020 20:20  
Không phải là cao cấp nhất, nhưng cũng không phải là rẻ nhất. Năm mẫu smartphone dưới đây là sự cân bằng của rất nhiều yếu tố.

Bất chấp đại dịch Covid-19, năm 2020 vẫn chứng kiến nhiều mẫu smartphone mới ra mắt, trong đó có một số sản phẩm được đánh giá cao với nhiều đặc tính khác nhau.

Google Pixel 4a

Có lẽ bất ngờ nhất là Pixel 4a, mẫu smartphone dành cho phân khúc tầm trung của Google. Mặc dù thông số kỹ thuật trông khá cơ bản nhưng thực tế Pixel 4a khác với mọi smartphone ra mắt năm nay, cả về kiểu dáng lẫn tập trung vào tối ưu hóa chứ không chỉ là con số. Là một smartphone cực kỳ nhẹ, Pixel 4a rất thoải mái khi sử dụng và có thể ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp bằng máy ảnh tốt.

Những thông số kỹ thuật khác đáng chú ý trên Pixel 4a gồm chip Snapdragon 730G, màn hình OLED 5,81 inch và pin 3.140 mAh hỗ trợ sạc nhanh độc quyền của Google.

- Điểm nổi bật: Kiểu dáng nhỏ gọn và hiệu suất máy ảnh vượt trội.

iPhone 12

Trong khi những mẫu iPhone 12 Pro đi kèm các tính năng hàng đầu thì iPhone 12 lại lọt vào tầm ngắm là điện thoại có giá trị tuyệt vời nhất để mọi người mua sắm, trong khi iPhone 12 có cấu hình tương đương nhưng lại nhỏ hơn khiến nó bị bỏ rơi dễ dàng.

Quay trở lại iPhone 12. Đó là sản phẩm đi kèm máy ảnh tuyệt vời, trải nghiệm iOS gọn gàng, kiểu dáng nhỏ gọn và màn hình tốt. Màn hình 6,1 inch cho thấy sự cân bằng tốt hơn giữa diện tích màn hình và kích thước thân máy so với iPhone 12 mini vốn là một sản phẩm thích hợp cho những người quen với điện thoại nhỏ nhắn hơn. Trong khi đó, giá bán phù hợp khiến iPhone 12 dễ tiếp cận hơn so với một trong hai mẫu Pro mặc dù cùng sử dụng chung chip xử lý.

- Điểm nổi bật: Giá trị mang lại.

Vivo V20 Pro

Nếu tất cả smartphone phải tham gia một cuộc thi sắc đẹp, Vivo V20 Pro sẽ chiến thắng. Cho đến nay, đây là smartphone được đánh giá là đẹp nhất ra mắt năm 2020. Trong khi tất cả các thương hiệu liên tục thử nghiệm thiết kế, bổ sung các yếu tố mới, không ai tiến gần đến việc tạo ra một chiếc điện thoại đẹp như Vivo V20 Pro trong 12 tháng qua. Cả hai biến thể màu Midnight Jazz và Sunset Melody đều đẹp như nhau và điện thoại chỉ dày 7,39mm, khiến nó trở thành một trong những smartphone mỏng nhất năm.

Không chỉ ngoại hình, V20 Pro còn mạnh mẽ bên trong với chip Snapdragon 765G, pin 4.000 mAh và màn hình Super AMOLED. Hệ thống máy ảnh của nó cũng có thể cạnh tranh với bất cứ sản phẩm nào trong cùng phân khúc.

- Điểm nổi bật: Thiết kế tuyệt đẹp.

ROG Phone 3

ROG Phone 3 là chiếc smartphone được thiết kế hướng đến các game thủ để có thể thể hiện mình trong các màn chơi. Trong khi một vài smartphone chơi game khác như iQOO 3 và Mi 10T Pro có các tính năng dành riêng cho chơi game như điều khiển vai và màn hình AdaptiveSync, nhưng chúng chỉ đơn giản là có vậy.

Mặt khác, ROG Phone 3 có tất cả các thứ cần thiết cho chơi game. Nó đi kèm chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ nhất, có màn hình AMOLED tuyệt vời với tốc độ làm mới 144Hz, khả năng làm mát nâng cao, AirTrigger được cải tiến cũng như RAM và công nghệ bộ nhớ trong mới nhất.

- Điểm nổi bật: Hiệu suất mạnh mẽ và cách tiếp cận lấy trò chơi làm trung tâm.

OnePlus Nord

Đó là smartphone được đánh giá rất nhiều trong năm 2020 với rất nhiều thứ đáng để suy ngẫm. Có giá bán tầm trung, sản phẩm vẫn mang đến cho người dùng công nghệ 5G cùng nhiều tính năng cao cấp khác như màn hình 90 Hz.

Nó đi kèm với một màn hình hiển thị tốt, cung cấp pin tốt, trải nghiệm phần mềm OnePlus gần nguyên bản và rất đáng đồng tiền.

- Điểm nổi bật: Yếu tố toàn diện.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Covid   Covid-19   Jazz   iPhone  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...