23/01/2021 8:10  
Trong năm 2020, dù hoạt động nghệ thuật bị hạn chế do ảnh hưởng của dịch nhưng sao Việt cũng đã kịp tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, không ít nghệ sĩ cưới bí mật khiến truyền thông và khán giả bất ngờ.

Siêu mẫu Xuân Lan - Ngọc Lâm

Mở màn cho loạt đám cưới trong năm 2020 vừa qua là ngày hạnh phúc của siêu mẫu Xuân Lan và đạo diễn Ngọc Lâm. Cặp đôi chọn ngày đầu năm 1/1/2020 để đánh dấu cột mốc mới của cuộc đời mình.

Ca sĩ Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Một lễ cưới cũng kín tiếng không kém diễn ra ngay sau đó là ngày trọng đại của Hoàng Touliver - Tóc Tiên (20/2/2020). Kín đáo trong chuyện tình cảm từ khi yêu nhau, thông tin về lễ cưới của cặp đôi cũng được giữ bí mật gần như tuyệt đối. Chỉ đến khi lễ cưới theo nghi thức Công giáo diễn ra tại nhà thờ Con Gà (Đà Lạt), khán giả mới có được hình ảnh nhưng cũng rất "nhỏ giọt".

Á hậu Thúy Vân - Nhật Vũ

Sau gần 3 năm hẹn hò, Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ tổ chức lễ cưới vào cuối tháng 7/2020. Trước đó, lễ cưới từng bị dời lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong lễ gia tiên, dàn người đẹp như Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Khánh Ngân, Á hậu Thùy Dung... giữ vai trò phụ dâu.

Diễn viên Quý Bình - Doanh nhân Ngọc Tiền

Trải qua 3 năm bên nhau, Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền đã tổ chức lễ cưới vào ngày 14/12/2020. Được biết, nam diễn viên đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2020 nhưng phải dời lại vì dịch Covid-19.

Á hậu Tường San

Cuối tháng 11/2020, Á hậu Tường San chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Người đẹp xuất thân từ cuộc thi "Miss World Vietnam 2019" gộp lễ ăn hỏi và lễ đón dâu để tiết kiệm thời gian. Trong ngày trọng đại, Tường San diện áo dài hồng kết hoa 3D nữ tính còn chú rể diện vest cổ điển.

Tường San chia sẻ, cô thích lối sống giản dị, không ồn ào của chồng. Bình thường, cả hai hiếm khi đi chơi, chỉ hẹn hò ở nhà nấu ăn cùng nhau hoặc đi đánh golf. Quyết định lên xe hoa ở tuổi 20, Tường San chia sẻ cô nhận thấy sự chín chắn, nghiêm túc của chồng nên muốn gắn bó cả đời. Với cô, chi cần tình cảm của cả hai đủ lớn là được.

MC Thu Hoài

Sáng 17/12, lễ cưới của MC/diễn viên Thu Hoài được tổ chức tại Hà Nội. Lên xe hoa ở tuổi 30, Thu Hoài và chồng đã có khoảng 1 năm hẹn hò. Chồng của nữ MC tên Hoàng Nam, từng là du học sinh Mỹ, hiện là một doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục. Cặp đôi có chung sở thích chơi golf.

Băng Châu - Dung Phạm

Nguồn tin: dantri.com.vn


Covid   Covid-19   Diễn viên   Hoa hậu   Hà Nội   MC   khán giả  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...