15/12/2020 10:20  
Dưới đây là những món thời trang náo động Tiktok của giới trẻ năm 2020.

Nhờ TikTok, các lựa chọn phong cách độc đáo như cottagecore và phong cách soft boy đã hòa vào xu hướng chính của năm 2020. Sự gia tăng trong xu hướng mua sắm đồ cũ, cùng với sự hoài cổ của Y2K, đã góp phần phổ biến những xu hướng lỗi thời một thời như quần jean cạp trễ và bộ đồ thể thao tracksuit. Nữ hoàng "thế hệ Tik Tok" hay còn gọi là "thế hệ Gen Z", Emma Chamberlain đã thúc đẩy mọi người mua quần ống loe. Trong số những xu hướng lớn hơn này, có một số mẫu thời trang được nhìn thấy lặp đi lặp lại, khiến chúng trở thành những món đồ mới phải có. 

Layer vải sheer

Những chiếc áo sheer tuyệt đối là cách hoàn hảo để thêm vào trang phục của bạn và TikTokers yêu thích chúng ở những họa tiết lấy cảm hứng từ những chiếc áo sơ mi thời kỳ đầu. Để hoàn thiện bộ sưu tập áo cổ lọ mùa đông của bạn, hãy tìm kiếm những chất liệu như lưới và vải tuyn để lót bên dưới áo len hoặc mặc một mình vào những ngày ấm áp hơn.

Áo ren quai dây

Trang phục ready-to-wear lấy cảm hứng từ đồ lót lingerie tiếp tục trở nên phổ biến và sự bùng nổ mạnh mẽ trong giới thanh thiếu niên ngày nay đã lấp đầy TikTok với những món đồ cổ điển, ren. Chúng đi xa hơn một món đồ trang trí ren đơn giản với những chiếc áo ren có thêm họa tiết phức tạp.

Váy slip

Giống như áo ren quai dây, váy slip đã tìm thấy chỗ đứng bên ngoài phòng ngủ của chúng ta. Cho dù bạn chọn váy slip với màu đơn sắc giản dị hay những món đồ có in họa tiết, bạn hãy thêm một chút góc cạnh cho kiểu dáng nữ tính này bằng cách kết hợp chúng với bốt combat và áo len chunky.

Váy mini xếp ly

Với sự trỗi dậy của phong cách Y2K của TikTok, váy mini đã trở lại một cách rầm rộ. Bạn hãy thử phong cách Thu/Đông 2020 của Gucci để có một kiểu dáng giống với Gossip Girl, hoặc thử sức với những đường viền bất đối xứng từ Thom Browne và những nếp gấp nhúm từ Alaïa.

Denim độc đáo

Combo "quần ống rộng và áo phông nhỏ" là lựa chọn phù hợp với thế hệ trẻ Z và xu hướng thời trang nhất của TikTok đang tiến xa hơn so với kiểu quần jean của hoặc quần jean bạn trai thông thường, đạt đến độ hoàn thiện độc đáo, chi tiết bất đối xứng và kiểu dáng cực rộng gợi nhớ những năm 90.

Áo Tee đồ họa

Áo Tee đồ họa là một món đồ chủ lực trong tủ quần áo khắp thế giới và là một cách dễ dàng để nổi bật trên mạng xã hội. Bạn có thể chọn in logo đơn giản hoặc chọn thiết kế độc đáo để mặc với áo len, quần jean và mọi thứ ở giữa.

Áo corset

Tiktok đã làm cho việc thêm áo corset vào những trang phục ngoài thường ngày có vẻ dễ tiếp cận hơn bằng cách xếp chúng với quần jean cạp thấp hoặc sử dụng chúng để xác định vòng eo trong những bộ quần áo rộng rãi hơn.

Áo len tinh nghịch

Sau khi chiếc áo len patchwork của JW Anderson gây ra một cơn sốt DIY vào đầu mùa hè này, người dùng TikTok đã bắt đầu thử nghiệm với đồ len đan. Họ thử sức với màu sắc đậm và hình in kỳ quặc khi xây dựng trang phục mùa đông của mình.

Bốt platform

Bốt platform là một cách dễ dàng để tăng thêm một chút chiều cao và góc cạnh cho kiểu dáng mùa đông của bạn và trên TikTok, chúng được đi với khá nhiều thứ khác nhau. Phong cách mid-calf của Magda Butrym gợi nhớ đến đôi bốt Demonia đang chiếm lĩnh trên TikTok.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Tik Tok   TikTok  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...