25/12/2020 0:20  
(Tin thể thao) Ban tổ chức Úc mở rộng 2021 vừa xác nhận hai tay vợt đứng đầu ATP và WTA là Djokovic và Barty sẽ tham dự giải đấu.

Djokovic và Barty xác nhận tham dự Australian Open 2021

Trang chủ Australian Open vừa tiết lộ hai tay vợt nam và nữ đang đứng đầu trên bảng xếp hạng của ATP và WTA là Novak Djokovic (nam) và Ashleigh Barty (nữ) chắc chắn tham dự Úc mở rộng 2021. “Chúng tôi chào đón những tay vợt hàng đầu thế giới tới Melbourne và Australian Open 2021 sẽ là một kỳ Grand Slam đáng nhớ sau một năm đầy biến động”. Giám đốc điều hành giải đấu, Craig Tiley phát biểu.

Ja Morant lập kỷ lục mới tại NBA

Tài năng trẻ trong môn bóng rổ,  Ja Morant vừa lập kỷ lục ngay trong vòng đầu tiên của NBA 2020/21. Tay ném người Mỹ đã ghi tới 44 điểm cho Memphis Grizzlies trong cuộc đối đầu với San Antonio Spurs qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử NBA ghi hơn 40 điểm trong trận mở màn (21 tuổi 135 ngày). Đáng tiếc, đội bóng của Morant vẫn để thua với tỉ số 119 – 131.

Schwartzman vẫn tự hào vì đánh bại Dominic Thiem

“Gã lùn” Diego Schwartzman đã đánh bại Dominic Thiem tại Roland Garros 2020. Hai tay vợt đã quần nhau 5 set đấu trong hơn 5 tiếng đồng hồ và cuối cùng tay vợt người Argentina là người bản lĩnh hơn. “Tôi lọt vào Top 10 tay vợt xuất sắc nhất sau thành tích ấn tượng tại Roland Garros 2020, đặt biệt là chiến thắng trước Thiem.

Cậu ấy đã vô địch US Open nhưng tôi biết mình có thể đánh bại Thiem tại Paris. Mọi việc đã diễn ra đúng như như vậy. Tôi có một trận đấu tốt với sự tự tin cao độ”.

Anthony Joshua sẵn sàng từ bỏ đấu Tyson Fury

Trận đấu lịch sử trong làng quyền anh giữa Anthony Joshua và Tyson Fury vẫn chưa được ấn định khi “Gypsy King” vẫn chưa chính thức nhận lời thách đấu từ AJ. Bởi vậy, Joshua đã thể hiện sự không hài lòng trong cuộc phỏng vấn mới đây.

“Nếu trận đấu các bạn mong muốn có thể diễn ra, tôi có thể chơi ở bất kỳ đâu dù đó là Anh, Mỹ hay Saudi Arabia. Tôi hy vọng điều đó xảy ra. Tôi xin hứa rằng tôi đã đưa ra lời đề nghị thi đấu nghiêm túc tới Tyson Fury. Nếu anh ta cũng như tôi, Tyson sẽ nhận. Còn nếu không, tôi sẽ chuyển sang đề nghị thi đấu với Oleksandr Usyk”.

Mike Tyson tập luyện cùng con trai

Trong đoạn video mới chia sẻ lên mạng xã hội, huyền thoại người Mỹ Mike Tyson cùng cậu con trai Miguel Tyson tập đấm bốc trong nhà. Theo lời của Mike Tyson, Miguel mới chỉ bắt đầu tập luyện và chưa có ý định chơi chuyên nghiệp mà chỉ tập luyện để rèn luyện sức khỏe.  

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Roland Garros   Top 10   US Open   huyền thoại  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...