23/01/2021 14:15  
Sáng mai (ngày 24/1), trên tay bạn đọc thân thương sẽ có Giai phẩm Doanh nhân Sài Gòn Xuân Tân Sửu – 2021 với chủ đề Ý chí thực nghiệp. Đây là món quà ấp áp, đầy ý nghĩa mang thông điệp doanh nhân Việt Nam đã vượt lên mọi hoàn cảnh để cùng nhau hướng tới tương lai tốt đẹp của năm Tân Sửu 2021.

Trong năm 2020, một năm đầy sóng gió với đa số Doanh Nhân Việt Nam khi đón nhận đại dịch Covid – 19 và thiên tai bão lũ. Có những thời điểm nền kinh tế đối mặt với nguy hiểm chưa từng có, nhưng Việt Nam vẫn đạt được thành tựu đáng kích lệ với mục tiêu kép: vừa chống dịch vừa phát triển kinh tế.

Có được kết quả ấy, phải nói đến vai trò quan trọng của đội ngũ Doanh Nhân với Ý chí thực nghiệp đã cùng với Chính phủ và chính quyền các cấp giải quyết những khó khăn, vượt qua thử thách, không rời bỏ cuộc chơi, duy trì công ăn việc làm cho người lao động, chia sẻ khó khăn với cộng đồng.

Giai phẩmDoanh nhân Sài Gòn Xuân Tân Sửu – 2021 bao gồm 5 phần: Đón vận hội mới, Ý chí thực nghiệp, Khát vọng 2021, Ký ức và Thư giãn ngày xuân. Với sự tham gia của các chuyên gia, doanh nhân, nhà văn, nhà báo: Chu Tiến Dũng, Đỗ Thắng Hải, PGS-TS. Trần Hoàng Ngân, PGS-TS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Cấn Văn Lực, TS. Trần Hữu Hiệp, TS. Lý Tùng Hiếu, TS. Bùi Văn Danh, TS. Đoàn Duy Khương, Nguyễn Thanh Minh, Nguyễn Thanh Lâm, Lê Minh Quốc, Phan Thế Hải, Lê Hải Hồ, Lê Văn Nghệ, Tuyết Mai, Hoàng Đức Trung, Nguyễn Văn Toàn, Ngọc Quyên, Dương Văn Minh Lộc, Phương Hà, Lữ Ý Nhi, Trường Giang, Băng Tâm, Quốc Thoại, Mỹ Huyền...

Kính mời bạn đọc đón đọc!

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


Chính phủ   Covid   Doanh Nhân   Khát vọng   Việt Nam   chuyên gia  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...