11/10/2020 14:40  
Dưới đây là các mẫu máy tính xách tay được xếp hạng cao nhất, dành cho cả giới sáng tạo và game thủ.

Danh sách máy tính xách tay tốt nhất năm 2020 có tất cả các mẫu laptop hàng đầu được thử nghiệm cho công việc, trường học, chơi game hoặc giải trí, dành cho gia đình hoặc du lịch - từ các tùy chọn thương hiệu máy tính xách tay tốt nhất trên thị trường: Dell, Apple, Acer, HP, Asus, Microsoft , Lenovo,...

Dưới đây là danh sách máy tính xách tay tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người dùng.

1. Dell XPS 13 2020 - Máy tính xách tay nhỏ tốt nhất

Giá bán lẻ đề nghị: từ 28,89 triệu đồng

XPS 13 là sản phẩm được yêu thích lâu năm về kích thước, trọng lượng và hiệu suất cũng như ngoại hình đẹp về tổng thể. Vào năm 2020, Dell đã làm cho máy tính xách tay thậm chí còn nhỏ hơn, đồng thời làm cho màn hình máy tính xách tay lớn hơn và tăng hiệu suất cho cả CPU và các tác vụ đồ họa chuyên sâu. Đây không phải là một bước nhảy vọt lớn nhưng vẫn đứng top đầu danh mục. Và đối với những người muốn có bộ vi xử lý Intel mới nhất và tốt nhất, XPS 13, cũng như XPS 13 2-trong-1 của công ty cũng sẵn sàng đáp ứng với bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 11.

2. HP Spectre x360 13 (cuối năm 2019) - Laptop 2 trong 1 tốt nhất

Giá bán lẻ đề nghị: 47,39 triệu đồng

HP đã vượt qua chính mình với dòng laptop hai trong một cao cấp siêu di động mới nhất của mình. Thoạt nhìn, ngoại hình của máy giống như bản cập nhật bộ xử lý nhưng thực tế con chip - CPU Intel thế hệ thứ 10 rất tuyệt vời - x360 mới nhất nhỏ hơn đáng kể so với người tiền nhiệm mà không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng.

3. MacBook Pro (16 inch) -  MacBook Pro tốt nhất

Giá bán lẻ đề nghị: 49,5 triệu đồng

Sự kết hợp giữa phần cứng lớn hơn của MacBook Pro và hệ điều hành MacOS mang lại hiệu suất tối đa và tuổi thọ pin hàng đầu theo cách mà hệ thống Windows có thể không bao giờ làm được và màn hình hiển thị độ phân giải cao vẫn rất tuyệt vời. Thêm vào đó, bàn phím của phiên bản này sử dụng công tắc kiểu cắt kéo bên dưới các keycaps thay vì kiểu bướm liên tục bị lỗi.

4. Microsoft Surface Pro 7 - Laptop Surface tốt nhất

Giá bán lẻ đề nghị: 17,99 triệu đồng

Mặc dù không phải là Surface Laptop, Surface Pro vẫn đảm bảo được mọi yêu cầu cho những người dùng đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng Windows làm được tất cả các tính năng như một chiếc máy tính xách tay Windows. Nhìn chung, đây là lựa chọn khá tốt.

Máy tính xách tay mạnh mẽ này có bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, Wi-Fi 6 không dây nhanh chóng và tuổi thọ pin dài. Thêm nữa, thiết bị cũng có cổng USB-C rất tiện ích.

5. MacBook Air 2020 - MacBook Air tốt nhất

Giá bán lẻ đề nghị: 31,99 triệu đồng

Đây là khuyến nghị của các chuyên gia công nghệ dành cho những người đang tìm kiếm một máy tính xách tay MacOS để sử dụng cơ bản hàng ngày. MacBook Air 2020 được tích hợp bộ vi xử lý mới và quan trọng nhất là bàn phím mới.

Việc giảm giá dòng sản phẩm này làm cho máy tính xách tay giá cả phải chăng nhất của hãng trở nên dễ chịu hơn. Tuy nhiên, đây không hẳn là một món hời và chưa tiện dụng bằng Windows. Bất chấp điều đó, Air vẫn là một trong những máy tính xách tay tốt nhất hiện có về tuổi thọ pin, hiệu suất và thiết kế.

6. Acer Swift 3 - Máy tính giá hợp lý nhất

Giá bán lẻ đề nghị: từ 13,5 triệu đồng

Đây là một sự lựa chọn hợp lý cho các tác vụ đơn giản như email, xử lý văn bản nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 và Ryzen 7 mới. Máy tính xách tay giá rẻ này cũng có bàn phím có đèn nền, máy quét dấu vân tay và cổng USB Type-C. Thiết bị cũng cực kỳ nhẹ.

7. Dell G5 15 - Laptop chơi game giá rẻ tốt nhất

Giá bán lẻ đề nghị: từ 29,9 triệu đồng

Máy tính xách tay chơi game dòng G của Dell rẻ hơn nhiều so với máy tính xách tay từ Alienware nhưng vẫn có khả năng chơi các tựa AAA mới nhất. Có ba mẫu máy riêng biệt - G3, G5 và G7 cùng các kích thước 15 và 17 inch. G5 15 tầm trung ghi điểm về hiệu suất, chất lượng và thiết kế tuyệt vời.

8. LG Gram 17 - Laptop có thời lượng pin lớn, màn hình to

Giá bán lẻ đề nghị: từ 24,99 triệu đồng

Chẳng có chiếc máy tính xách tay 17 inch nào khác nhẹ và có thời lượng pin dài như Gram 17: kéo dài 13 giờ. Hiệu suất của bộ xử lý cũng được tăng cường một chút so với phiên bản 2019 nhờ vào việc bổ sung bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10. Sức mạnh của chip này cũng được kết hợp với đồ họa tích hợp Iris Plus mạnh mẽ hơn, giúp người dùng có thể nhanh chóng chỉnh sửa ảnh và video cũng như chơi game.

9. Lenovo Yoga C940 – Laptop 2 trong 1 tốt nhất với bút

Giá bán lẻ đề nghị: 29,9 triệu đồng

Mặc dù HP và Dell là hai thương hiệu máy tính xách tay hai trong một cao cấp tuyệt vời nhưng nếu muốn có thêm không gian để làm việc hoặc giải trí, C940 14 inch là lựa chọn hợp lý nhất. Lenovo Yoga C940 được điều chỉnh để đáp ứng nhanh hơn và cho thời lượng pin lâu hơn. Thêm vào đó, sản phẩm là một trong số ít laptop đi kèm bút cảm ứng, có chức năng lưu trữ và sạc pin với thân máy.

10. Razer Blade Pro 17 - Thay thế tốt nhất cho MacBook Pro

Blade Pro 17 là sản phẩm nằm giữa các mẫu laptop đa dụng 17 inch mỏng và nhẹ như Dell XPS 17 9700 và các hệ thống chơi game có cấu hình khủng như Acer Predator Helios 700 và Gigabyte Aorus 17x. Mặc dù ngoại hình Blade Pro không thực sự là đối thủ của MacBook Pro nhưng thiết bị lại có hiệu suất hệ thống và màn hình chất lượng cao không kém những máy tính xách tay hàng đầu của Apple. Những người sáng tạo chắc chắn sẽ muốn có được nó với tùy chọn màn hình độ phân giải 4K của Razer.

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Apple   Máy tính   Surface   Swift   Windows   chuyên gia   du lịch   laptop   sáng tạo  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...