15/01/2021 12:15  
Sáng 15/1, Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng thuộc Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM trao học bổng cho sinh viên miền Trung đang học tập tại TP.HCM có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bão lũ năm 2020.

Theo đó, 100 em sinh viên có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh miền Trung đã nhận phần học bổng trị giá 1.500.000 đồng/em. Số sinh viên này hiện đang học tại 10 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM gồm: Đại học Nguyễn Tất Thành (NTTU), Đại học Văn Lang (VLU), Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech), Đại học Nông Lâm TP.HCM (NLU), Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), Đại học Mở TP.HCM, Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT), Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (HCMUTE), Đại học Ngân hàng TP.HCM (BUH), Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật TP.HCM (HOTEC).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Hoàng - Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, năm nay mặc dù tất cả mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch Covid-19, nhưng nhận thức được sự khó khăn của người dân miền Trung sau những đợt mùa bão lũ cuối 2020, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái và khuyến học, Báo Doanh Nhân Sài Gòn đã vận động các doanh nghiệp, doanh nhân cùng tham gia vào hoạt động cộng đồng có ý nghĩa này. Trước đó, thông qua đêm nhạc "Tình Doanh nhân 1 thương về miền Trung", báo cũng đã vận động quyên góp được số tiền hơn 3,8 tỷ đồng và trao tận tay cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ.


Ông Nguyễn Văn Sáu - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM đánh giá đây là chương trình học bổng rất có ý nghĩa, giúp đỡ kịp thời sinh viên miền Trung đang học tập tại TP.HCM có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ năm 2020. Ông chia sẻ mong muốn Báo Doanh Nhân Sài Gòn, Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng và các đơn vị tài trợ tiếp tục đồng hành với nhà trường trong các hoạt động khuyến học, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh thực tế, khởi nghiệp, tham quan doanh nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên làm quen với các hoạt động của doanh nghiệp. Ông Sáu cũng nhắn nhủ với các sinh viên nhận học bổng nên ghi nhớ và biết ơn doanh nghiệp để sau này trở thành một người hữu ích cho xã hội, dẫn dắt thế hệ mai sau.

Nguồn tin: doanhnhansaigon.vn


Cao đẳng   Covid   Covid-19   Công nghệ   Doanh Nhân   HCM   Hiệp hội   Kinh tế   Ngân hàng   Tài chính   doanh nghiệp  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...