12/12/2020 0:20  
(Tin thể thao, tin tennis) Câu chuyện tương lai tennis sau 20, 30 năm nữa khi Federer, Nadal lúc ấy như thế nào đã thu hút được sự quan tâm của khán giả.

  

Video Federer trả lời phỏng vấn khi giành Wimbledon 2040:

Roger Federer và Rafael Nadal là hai huyền thoại tennis đã chinh phục mọi danh hiệu cao quý và thống trị làng quần vợt từ hơn 1 thập kỷ qua đều có tuổi đời khá cao. Ở tuổi họ nhiều đồng nghiệp đã giải nghệ, có những người khác chọn môn chơi nhẹ nhàng hơn, nhưng cả hai vẫn thi đấu, giành danh hiệu và mang lại cảm xúc bất tận cho người xem. 

Federer, Nadal đã đưa nhiều khán giả chẳng biết tennis là gì bỗng yêu môn chơi này và khi họ giải nghệ có thể nhiều người sẽ mất đi tình yêu với banh nỉ. Khán giả muốn hai huyền thoại trên sẽ không bao giờ giải nghệ, nhưng điều đó thật khó xảy ra. 

Khi thời gian không thể thỏa mãn ước mơ của nhiều người thì công nghệ có thể giúp họ làm điều đó. Đầu tháng 12 vừa qua, 1 clip với những hiệu ứng làm già cả Federer, Nadal đã thu hút hàng vạn lượt xem. 

Họ làm già Nadal, Federer với mong muốn hai thần tượng này sẽ vô địch Grand Slam sau 20, 30 năm nữa. Clip Rafa vô địch Roland Garros 2050 đã nhận được tới gần 200.000 lượt xem, trong khi đó video Federer vô địch Wimbledon 2040 nhận hơn 400.000 lượt xem. 

Video Nadal trả lời phỏng vấn tại Roland Garros 2050:

Nguồn tin: www.24h.com.vn


Nadal   Roland Garros   chinh phục   huyền thoại   khán giả  


Bài viết liên quan


Loading…
Bấm để xem thêm ...