Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Trí được thành lập vào năm 2003 bởi các thành viên có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sự phát triển nông nghiệp của Việt Nam. Các thành viên đã từng tham gia công tác giảng dạy tại các trường Đại học, đã từng nghiên cứu tại các cơ sở, các viện khoa học cũng như đã từng tham gia quản lý, điều hành tại các công ty đa quốc gia.

Ý thức được trách nhiệm của mình, đội ngũ Hợp Trí đã chung tay với các địa phương thực hiện các dự án như “Mô hình phòng chống hạn mặn”, “Nhà nông bền vững”,... để kịp thời giúp bà con nông dân khắc phục tình hình. Cùng với sự hỗ trợ từ khách hàng, từ sự tín nhiệm và hợp tác của các đối tác đã giúp cho Hợp Trí hoàn thành nhiệm vụ, các sản phẩm của công ty nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ ngày càng tăng của đông đảo bà con nông dân và người tiêu dùng.

Trong suốt gần 14 năm thành lập và phát triển, Hợp Trí luôn ý thức gìn giữ bản sắc của mình với tinh thần dẫn đầu, vượt qua khó khăn thách thức, cống hiến tốt hơn mỗi ngày nhằm phục vụ cho ngành nông nghiệp Việt nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô B14, KCN Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 3873 4115 - (028) 3873 4116
  • Fax: (028) 3873 4117
  • Hotline: 1800 6648
  • Website: http://www.hoptri.com/


Affiliate Marketing,

Có thể bạn quan tâm


Loading…
Bấm để xem thêm ...