Witgang Far East Ltd. là nhà phân phối hàng đầu Trung Quốc và Việt Nam về các sản phẩm uy tín, chất lượng như phân bón hóa học, phân bón hữu cơ, các sản phẩm quản lý nước, và các loại cỏ đới nóng. Đội ngũ nhân viên của Witgang có ở Thẩm Quyến, Bắc Kinh, Thượng Hải, Côn Minh, Quảng Châu, Hà Nội và Hồng Kông, phục vụ thị trường Gôn và ngành công nghiệp xanh tại Trung Quốc và Việt Nam với những kiến thức kỹ thuật, các sản phẩm và tiên tiến.  

Thành lập năm 1989, Witgang đã có hơn 20 năm kinh nghiệm đáp ứng các yêu cầu về nông học, thực tế cùng ngân sách đặc biệt của các sân gôn cũng như những người bảo dưỡng cỏ ở khắp các nước châu Á. Witgang là công ty đầu tiên nhập khẩu các loại phân bón nhả chậm, các chất kiểm soát độ ẩm cùng các loại phân bón hữu cơ vào Trung Quốc, đồng thời là công ty đầu tiên tại Trung Quốc và Việt Nam cung cấp dịch vụ phân tích đất và nước, cho ra đời dòng sản phẩm phân bón Turf King chất lượng quốc tế, sản xuất tại Trung Quốc, cùng hơn hai thập kỷ đi tiên phong trong ngành gôn về công tác phát triển thị trường với những dòng sản phẩm và dịch vụ mới từ các nhà sản xuất đẳng cấp thế giới. 

Công ty TNHH Witgang Việt Nam chuyên cung cấp phân bón và thuốc BVTV có uy tín trong lĩnh vực sân Golf. Từ khi thành lập cho đến nay, công ty ngày càng mở rộng quy mô cung cấp phân bón, thuốc BVTV và các chất xử lý nước thủy sản dùng trong Nông nghiệp. Chắc chắn, Witgang sẽ làm hài lòng nhà nông về từng sản phẩm.

Hiện tại, Witgang cung cấp các sản phẩm hiệu quả nhất từ các nhà cung cấp tốt nhất trong ngành Cỏ và Cây cảnh quan trên toàn thế giới. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty cam kết phục vụ khách hàng qua hỗ trợ sản phẩm, chuyên môn kỹ thuật, kinh nghiệm thực tế tại địa phương cùng đạo đức kinh doanh và dịch vụ tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Phòng 1602, Tầng 16, Tòa nhà A3 - Dự án Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 02435148592 (Ms. Nguyễn Phương Thảo)
  • Email: thaonguyengc@gmail.com
  • Website: http://www.witgang.com/vn/contactus


Affiliate Marketing,

Có thể bạn quan tâm


Loading…
Bấm để xem thêm ...